Chuyển văn phòng trọn gói tại hcm

Chuyển văn phòng trọn gói tại hcm
Ngày đăng: 15/12/2021 04:19 PM

    Vận chuyển hàng đi Hà Nội

    Chuyển văn phòng trọn gói giúp văn phòng mới nhanh chóng đi vào hoạt động. Giảm thiểu tối đa gián đoạn do phải chuyển văn phòng. Tiết kiệm sức lực nhân viên. Liên hệ ngay 

    TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ CHUYỂN VĂN PHÒNG?

    Việc phải dọn văn phòng cty có thể nói là việc “đặng chẳng đừng” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho doanh nghiệp khi phải chuyển văn phòng làm việc sang văn phòng mới.

    Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là sự không chuyên nghiệp của nhân viên trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị, bàn ghế.

    Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng, tự mình dọn văn phòng cty. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

    #4 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI


    Tiết kiệm thời gian

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Việc vận chuyển văn phòng sẽ được thực hiện nhanh chóng. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động chỉ sau một ngày.

    Tiết kiệm chi phí

    Thời gian là tiền bạc. Hạn chế tối đa thời gian gián đoạn giúp giảm thiểu tốn thất. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bởi tiết kiệm thời gian cũng là tiết kiệm tiền.

    Tiết kiệm sức lực nhân viên

    Công việc mang vác nặng nề. Tháo dỡ đóng gói ngoài chuyên môn. Hãy để những nhân viên khỏe mạnh, được đào tạo của Kiến Vàng Sài Gòn làm giúp. Việc chuyển văn phòng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    An toàn tài sản 100%

    Tài sản luôn được đóng gói trước khi vận chuyển. Hạn chế tối đa tổn thất, hư hỏng, mất mát. Bồi thường 100% trong trường hợp xảy ra hư hỏng.

    #4 KHÔNG LO TỪ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

    Với Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Doanh nghiệp sẽ:

    1. KHÔNG LO thất thoát hồ sơ, giấy tờ quan trọng.
    2. KHÔNG LO hư hại máy móc trang thiết bị.
    3. KHÔNG LO gián đoạn công việc, ảnh hưởng kinh doanh.
    4. KHÔNG LO hoàn trả mặt bằng như thế nào.

    Hãy để Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói của Newtransport Sài Gòn LO GIÚP.

    #5 CAM KẾT TỪ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG NEWTRANSPORT SÀI GÒN

    1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của Quý khách hàng.
    2. Phân loại và đánh dấu tài sản chi tiết, rõ ràng tránh nhầm lẫn.
    3. Thống kê tài sản chi tiết và đầy đủ.
    4. Tài sản đươc bao bọc và đóng gói cẩn thận.
    5. Đền bù 100% nếu để xảy ra thất thoát, hư hỏng.

    QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG CTY TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

    Với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp đến từng công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển dọn văn phòng công ty của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm

    Nhân viên trực ban tổng đài của Newtransport sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần vận chuyển văn phòng. Thống nhất với khách hàng về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp.

    Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá trực tiếp với khách. Tuy nhiên Newtransport khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline